Giải pháp ghi âm tổng đài điện thoại

Hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ đem lại cho các doanh nghiệp rất nhiều lợi ích như:

- Giúp cho các nhân viên trong doanh nghiệp giao tiếp nội bộ với nhau một cách dễ dàng, từ đó tăng năng suất làm việc của nhân viên

- Tối ưu hóa chi phí điện thoại cho các doanh nghiệp nhờ cơ chế chia tài nguyên giữa các nhân viên với nhau

- Giup cho việc giao tiếp với khách hàng một cách dễ dàng

Một vấn đề đặt ra với các doanh nghiệp là làm sao họ có thể lưu lại những cuộc điện thoại quan trong của những nhân viên và bộ phân quan trong trong công ty với khách hàng như bộ phần sales, marketing và chăm sóc khách hàng, để từ đó đưa ra nhứng định hướng, chiến lược nhằm tăng trưởng và lợi nhuận bên vững cho công ty. Và hệ thống ghi âm tổng đài điện thoại nội bộ đã ra đời để giải quyết vấn đề này

Giải pháp ghi âm hệ thống tổng đài điện thoại chúng tôi đưa ra đáp ứng được các tiêu chí sau:

- Tương thích với tất cả các dòng tổng đài điện thoại của các hãng trên thị trương như: Tông đài Alcatel-Lucent, tổng đài Unify, tổng đài panasonic, tổng đài NEC, tổng đài AVAYA, Tổng đài Cisco...

- Ghi âm được nhiều nguồn tín hiệu khách nhau: Hệ thống ghi âm tổng đài điện thoại phải ghi âm được nhiều loại nguồn tín hiệu ghi âm khác nhau như: Ghi âm tín hiệu điện thoại analog, ghi âm tín hiệu điện thoại số chuyên dụng của từng hãng, ghi âm được tín hiệu điện thoại IP, ghi âm được tín hiệu điện thoại không dây...

- Khả năng tự đông ghi âm hai chiêu cho các cuộc gọi thông qua hệ thống tổng đài điện thoại

- Thiệt lập được các thời gian ghi âm khác nhau với những số điện thoại khác nhau

- Cơ chế ghi âm theo điện áp/ ghi âm theo voice (có âm thanh mới ghi âm)/ Ghi âm tùy chọn bằng bấm phím (*,#)

- Báo cáo đầy đủ thông tin của các cuộc đàm thoại: Gọi đi, gọi đến và gọi nhớ

- Khả năng kết nối với phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng

- Khả năng quản lý trung với hệ thống có nhiều chi nhánh

- Giám sát online các cuộc gọi của từng máy nhánh

- Tính năng trả lời tự động và hôp thư thoại cho từng máy lẻ

- Tương thích với tất cả các hệ điều hành hiện tại

- Tối ưu hóa chi phí và  khả năng mở rộng trong tương lai

- Phân quyền truy cập theo nhiều cấp độ khác nhau

Sơ đồ kết nối hệ thống khi ghi âm trực tiếp đường trung kế vào của tổng đài

Giai_phap_ghi_am_tong_dai_dien_thoai

Sơ đồ kết nối hệ thống ghi âm khi ghi âm trực tiếp các máy lẻ

giai_phap_ghi_am_may_le_tong_dai_dien_thoai

Mọi chi tiếp về giải pháp quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CÔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT LAB VIỆT NAM

ĐC: Ngõ 20, ngách 20/15 Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Tel: (024) 320 39 888

Hotline: 098 395 9283

Xem thêm:

- Giải pháp ghi âm tập trung

 

 

 

 

 

Đối tác - khách hàng

 

Đang xử lý...

” Rất vui được phục vụ Quý khách